khiếu nại về dịch vụ #171313
Replies: 2 comments
-
|
Tôi xin lỗi vì tôi không nói được tiếng Việt nhưng tôi thấy chưa ai hỗ trợ bạn nên tôi đã dịch lại phản hồi này. Hy vọng nó hữu ích. Vấn đề với đoạn code bạn nhận đượcĐoạn code bạn dán lên có rất nhiều lỗi nên không thể chạy trong Lua. Nó không phải là một sản phẩm hoàn chỉnh. Lỗi chính:
Cách giải quyếtThay vì cố sửa file hỏng, bạn nên viết lại từ đầu dựa trên mục tiêu mong muốn. Các bước:
👉 Nếu bạn muốn, tôi có thể viết lại cho bạn một ví dụ ngắn gọn và chạy được bằng Lua để thay thế đoạn code lỗi kia. |
Beta Was this translation helpful? Give feedback.
-
|
Hi @PhamVuong9383 , thanks for participating! Unfortunately, we don’t currently have moderators for languages other than English. Until that changes, we need to ask that everyone use English here in the GitHub Community when posting to ensure discussions are adhering to our Code of Conduct. We’ll be locking this post for now, but please feel encouraged to create a new discussion in English if you still need support. |
Beta Was this translation helpful? Give feedback.
Uh oh!
There was an error while loading. Please reload this page.
-
Select Topic Area
Question
Body
tôi muốn khiếu nại về dịch vụ, tôi yc sửa code nhưng bên dịch vụ làm ăn kiểu j đây Copilot said: Tôi hi
Tôi hi if canểu bReceive == 0 thenạn th BeginEvent(sceneIất vd) ifọng về bag trType == "property" then ảiAddText(sceneId, " nghiệm. TuyT nhiên, tôi làay GitHub näi Copilot - một AIðã assistant mi ð¥y, hãy ð¬ tr¯ng " .. requiredSpace .. " ô Ðễn phí được tích hợp sẵn trong GitHub, không có giao dịch tài chính nào giữa chúng ta.Õo Cø.")
NhAddText(sceneId, "Hi®nì chn vào code trongï có "ảnh
8), tôi thấy có velseif bagType == "materialấn đề với" then AddText(sceneId, "Tay näi ðã ð¥ hàm xy, hãy ð930¬ tr¯ng " .. requiredSpace .. " ô070_ Nguyên Li®u.")To AddText(sceneId,H "Hi®n chï có "ex. Có .. currentSpace .. " ô tr?ng") end vEndEvent(sceneId)ẻ như code DispatchEventList(sceneId, selfId, targetI bịd) return end lỗi syntax
nh¢
local§ playerngBeginEvent(sceneId)d_complete.lua
x930070_gn!") h_scriptKey = x930070_GetPlayer
AddText(sceneId,
EndEvent(sceneIæKey(sceneId, selfI "uId = Bd)
DispatchEventListd)
local player(sceneId, selfId, không¢Name targetId)
return
930070
x930070_g_ cóng h = GetNameend
quæ(sc
xVatà eneId, selfId)
u930070_Loað không
if keydReceivedData(playerKey) == có
if¬9 qu981 then à P x930070_HasReceivedG ðhamTu
localift(playerKey, giftKeynhGM g, g_§¬iftData = x930070_GetiftData.reason) == 1Dirn!")PlayerGiftData(sceneI then
BeginEvent( =
EndEvent(sceneI d, selfId)
localsceneId)
AddTextd)
DispatchEventList giftKey = x930070_nh(sceneId, "B(sceneId, selfId,'GetPlayerGiftKey(scene§Var¢ng hn!") targetId)
return
Id, selfId)
ifæu ð
EndEvent(sceneI notend
/Nã giftKey or not giftDatad)
DispatchEventList
xnhhan930070_Loa then
Be(sceneId, selfId,§n quà nàydReceivedData(playerKey) targetId)
return
ginEvent(sceneId)
if
AddText(sceneId,end
r°DoTuGM'
x930070 x "
xi_g_RecB930070_Has930070_Loa!")
EndEvent(sceneReceivedGift(playerKeydReceivedData(playerKey)Id)
DispatchEvent
ifeivedRe, giftKey, giftData.reason) == x¢ngList(sceneId, selfId, targetId)
return 1930070_HasReceivedGasons = {} h
end
x930070_g_Systemift(playerKey, giftKey then
BeginEvent(sceneId)
AddText, g
local canæuReceiveiftData.reason) ==Locke(sceneId, "Bd = ¢ng h 1 then
Be không có, bagæu ðginEvent(sceneId)0
x930070_g_Typeã quà
AddText(sceneId,L, currentnh "B¢ng hockRSpace, requ§n quà nàyð¬æu ðeason = ""iredSpace = x930070_Check r ãBagSpace(sceneId,°
x930070_g_Gift nhKeyi§nh selfId, giftData)List = {
"
if can!")
EndEvent(scene§n quà nàyReceive == 0 then3c3Id)
DispatchEvent rn!")List(sceneId, selfI
EndEvent(sceneI
BeginEvent(sceneI°362d, targetId)
returnd)
ifid)
DispatchEventList
end
d8!")
EndEvent(scene(sceneId, selfId,",
"3c336082
local canId)
DispatchEvent bagType == "property" then
AddText(sceneId, targetId)
return
"",
--List(sceneId, selfIReceive,end
T " bagd, targetId)
return
xayType930070_Loa
end
nädReceivedData(playerKey)
local1010
if cani000002 Receive,ð bag x930070_HasReceivedGã ð¥"
}
x930070_gift(playerKey, giftKeyTypey_GiftData = {
, g, current,["3c336082"] = {iftData.reason) ==Space, requ h 1iredSpace = x930070_Check
reason = "1",
bagRequire = { property =ãBagSpace(sceneId, then
Bey ð¬ 2, material = 1 ginEvent(sceneId) selfId, giftData) tr
AddText(sceneId,
if can},
items = { "B¢ng hReceive == 0 then
["30002033"] = {¯, current
BeginEvent(sceneIsoLuong = 1},æu ðSpace, requng "iredSpace = x930070_Check
["30002036"] =d)
ifã BagSpace(sceneId, selfId, giftData)
if canReceive == 0 then .. requiredSpace .. " ô {soLuong = 1 bagnh§n quà này
BeginEvent(sceneId)
if bagType == "property" then
AddText(sceneId, "Tay },
},
currency näType == "property" then
r = { knb = 0,i°Ð vang = 0, giaAddText(sceneId, " ðãiÕotu = 0, diemt ð¥!")
EndEvent(sceneToang = 0 }
yId)
DispatchEventay Cø.")},
}
function,List(sceneId, selfI nä
hd, targetId)
returniAd
end
ãy ð¬ ðãdText(sceneId, "Hi getn(t tr ð¥
local can®y)
local n = 0Receive,n, bag
for k, v in t¯ chng hType do nï = n + 1 end "ãy ð¬, current
return n
end
function get .. requiredSpace .. " ô trSpace, requ có " iredSpace = x930070_Check .. currentSpace .. " ô trGiftDataBagSpace(sceneId,¯Ðng " selfId, giftData)?ng")ByKey(keyÕo
if can .. requiredSpace .. " ô
)
return C Receive == 0 thenelseif bagType == "material x930070_g_Giftø.")
BeginEvent(sceneI" then
AddText(scData[string
d)
ifeneId, "Tay näAdÐÕo bagi ðã ð¥.lower(key)]
end
function safedText(sceneId, "Hi CType == "property" then
y, hãy ð®ø.")AddText(sceneId, "_upper¬ tr¯ng " ..n
Ad requiredSpace .. " ô chdText(sceneId, "Hi_keyT Ngï®(key)
if keyuy == nilay nän chên Li có " then returnï®u.")
AddText( .. currentSpace .. " ô tr cói sceneId, "Hi®n? "ð "" end
return chï có " .. currentSpace ..ng") .. currentSpace .. " ô trã " ô tr?ng")? ð strupper(to
end
functionelseif bagType == "material¥eneId)
Dispatchy
" then
AddText(scEventList(sceneId, selfeneId, "Tay nä hex_to_dec,elseif bagType == "materialId, targetId)
return(hexi ðã ð¥ h" then
AddText(scy, hãy ðeneId, "Tay nä
endãy ð
end
function dec_to_hex
receivedCount = receivId, targetId)
returnieveItem(sceneId, self
local pos(numedCount + 1
en
endId, ton)
local hex = ""d
k = k + 1
localumber(itemId), = TryRec
end
function normalizeeneId, tonumber(itemIiveErr == 1 then break receivedCount
if rece end
if receivedCount >guid))
local = d newiveErr == 00
local k 0 then
localItem = { itemName = GetItemName(sc = 1
while k <= then
localkey(key)
if type ieneId, tonumber(itemI currencySuccess(key) ~= "string"d = to itemInfo.soLuong dod))
local new then keystring(itemId), name = itemItem = {
local pos, currencyData = tostring(key) endName, count
key = receiv = x930070_AddCurrency id = to = T = toedCount }
itemstring(itemId), nameryRec(sceneId, selfId,sReceived[j] = new_upper = itemName, count giftData)
curr(key)
localItem
j = j + = receivieveItem(sceneId, selfencyReceived = currencyData
Id, ton1
end
endedCount }
item num
umber(itemId), sReceived[j] = newend
end
function x ph¦(sceneId, selfId,930070_CheckedCount + 1
en currencyData giftData)
curr = x930070_AddCurrencyd
k = k + 1GiftKeym:encyReceived =(sceneId, selfId,
end
List() " .. failedItem)
currencyData
đây là cái mà tôi mất tiền để mua về dùng à
Beta Was this translation helpful? Give feedback.
All reactions